วิธีเล่นรูเล็ต เล่นอย่างไร ได้เงินไว ไม่ต้องลงทุนเยอะ

    วิธีเล่น รูเล็ต เล่นอย่างไร ได้เงินไว รูเล็ตออนไลน์เป็นเกมเดิมพันที่นักพนันส่วนใหญ่ชอบเล่นและเลือกให้เป็นเกมสร้างเงินของพวกเขา เพราะรูเล็ตออนไลน์เป็นเกมที่เล่นง่ายและไม่ต้องใช้ความชำนาญหรือทักษะเฉพาะใดๆ เป็นพิเศษ แม้คุณจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่เว็บพนันแหล่งเดิมพันออนไลน์ก็ตาม ก็สามารถสร้างเงินจากการเล่นรูเล็ตออนไลน์ได้ไม่ยากเลย ซึ่งอาจมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจจะยังไม่รู้จักรูเล็ตออนไลน์สักเท่าไร มีคำถามว่ามีวิธี เล่น รู เล็ต อย่างไรให้ได้เงินง่ายและได้เงินไว ซึ่งเทคนิคการเล่นรูเล็ตให้ได้เงินง่ายและไว มีดังต่อไปนี้

วิธีเล่น รูเล็ต ให้ได้เงินง่ายและไว ตอบโจทย์นักพนันในยุคออนไลน์ที่สุด

     ใช้สูตรที่เหมาะสมกับตัวคุณเองเลือกเล่นและปรับใช้ตามความเหมาะสม ซึ่งสูตรวิธี เล่น รู เล็ต มีมากมายหลายเทคนิคเพื่อให้คุณได้เลือกปรับใช้ให้เหมะสมกับตัวคุณเองที่สุด ทั้งนี้สูตรการเล่นรูเล็ตที่สกัดมานั้นล้วนเป็นสูตรที่ช่วยให้เหล่าเซียนหรือนักพนันมืออาชีพสามารถทำเงินได้จริง และยังทำเงินได้ไว รูปแบบเกมการเดิมพันจบง่ายและไวในแต่ละตา จึงทำให้ผู้เล่นได้เงินง่ายและไว นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เหล่าเซียนพนันตัวยงทั้งหลายชื่นชอบและหลงใหลในการเดิมพันกับรูเล็ตออนไลน์ด้วย

  สูตรและเทคนิคการเล่นรูเล็ตออนไลน์ให้ได้เงิน มีดังต่อไปนี้

1. สูตรรูเล็ต แทงโต๊ด สูง-ต่ำ หรือ วางพนัน ตำแหน่ง 1 st 12 , 2 nd 12 , 3 rd 12

     แต่ละตำแหน่งจะมี 12 หมายเลข ซึ่งจะมีอัตราจ่ายถึง 2 เท่า สำหรับเทคนิคการ แทงโต๊ดสูงต่ำนี้ คือ เลือก วางพนัน 2 ใน 3 ตำแหน่ง ให้ตำแหน่งที่ 1 ต้องอยู่ใน 1 st 12 ส่วนตำแหน่งที่ 2 จะเป็น 2 nd 12 หรือ 3 rd 12 ก็ได้ ถ้าลูกบอลตกในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งที่ รูเล็ต ท่านสมาชิกวางไว้ ก็จะได้เงินเพิ่มเป็นสองเท่าจากที่เดิมพัน ยกตัวอย่าง วางเงินเดิมพัน 100 บาทในสองตำแหน่ง ผลปรากฏว่าลูกบอลตกที่ ตำแหน่งที่ 1 ท่านสมาชิกจะได้เงินเพิ่มเป็น 300 บาท แต่เสียไป 100 บาทในตำแหน่งที่ 2 ก็เท่ากับว่าในเกมนี้ได้กำไรไป 200 บาทนั่นเอง
     ข้อดีของสูตรนี้ก็คือ มีโอกาสเสียน้อยมาก แม้ว่ากำไรที่ได้ในแต่ละครั้งจะได้เพิ่มแค่ 1 เท่าตัวของการเดิมพันก็ตาม รูเล็ต สูตรนี้เหมาะกับท่านสมาชิกที่อยากเล่นเพลินๆ ไม่เร่งรีบหรือต้องการที่จะได้กำไรครั้งละมากๆ

2. สูตร Roulette ไม่แทงซ้ำ

     โดยปกติแล้ว หมายเลขของเกมรูเล็ตออนไลน์นั้นมีทั้งหมด 37 ตัว ดังนั้นโอกาสที่ลูกบอลจะตกไปอยู่หมายเลขเดิมติดต่อกันนั้นยากมาก ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบปกติของรูเล็ตออนไลน์ ดังนั้นสูตรนี้จึงเป็นการแนะนำให้ เลือกวางเดิมพันหมายเลขที่ไม่ซ้ำจากเกมก่อนหน้านี้ ที่สำคัญควรทำสถิติการเดิมพันของตัวเองเอาไว้ด้วยว่าเกมก่อนหน้านี้ได้เดิมพันตรงหมายเลขไหนบ้าง พร้อมกับดูสถิติการออกของเว็บด้วย เช็คดูว่าเลขไหนที่ยังไม่เคยออก ก็ให้เลือกวางเดิมพัน รูเล็ต โดยใช้รูปแบบแทงเต็ง เพราะหากออกหมายเลขใดเลขหนึ่งที่วางเงินไว้จะได้กำไรเพิ่มถึง 35 เท่า ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

3. สูตร รูเล็ต แทงโซนกลาง

     สูตรนี้จัดว่าเป็นสูตรที่เล่นง่ายที่สุด โซนกลางที่ว่านี้ก็คือ หมายเลข 13-24 ซึ่งคุณสามารถเลือก แทงเต็ง (อัตราจ่าย 35 เท่า) หรือ แทงโต๊ด 2 nd 12 (อัตราจ่าย 2 เท่า) ก็ได้ แต่ให้อยู่ในหมายเลข 12 ตัวที่ว่านี้ ตัวเลขระดับกลางๆ ของ เกมส์รูเล็ต ไม่ต่ำไปหรือสูงไป แต่ก่อนเล่นให้เช็คสถิตเกมย้อนหลังก่อนว่าหมายเลขโซนกลางนั้นออกมาน้อยแค่ไหน ถ้ามีตัวเลขโซนกลายออกมากกว่า 5 ครั้งก่อนหน้านี้ ก็ถือว่าเกมถัดไปที่จะวางเดิมพันนั้นมีโอกาสออกโซนกลางอีกครั้ง รูเล็ต ถือว่าเป็นเทคนิคที่ลดความเสี่ยงได้ดีที่สุด มีโอกาสได้มากกว่าและลุ้นง่ายที่สุด

4. สูตร รูเล็ต ออนไลน์ กั๊กสูง-ต่ำ

     เริ่มเล่นสูตรนี้ด้วยการรอดูสถิตเกมส์มีช่วงที่ออกสูง (19-36) ติดต่อกัน 2-3 เกมส์อยู่บ้างหรือเปล่า ถ้ากำลังเป็นไปตามแบบที่ต้องการเกมต่อไปให้เริ่มวางเดิมพัน โดยเลือกเดิมพันที่ 1 st และ วางสูง ( 19-36 ) ถ้าผลออกสูงจะได้กำไร 1 เท่า ถ้าออก 1 st ถือว่าเท่าทุนที่เดิมพันไป จากนั้นให้วางเดิมพันแบบเดิมอีกครั้งไม่ต้องเพิ่มเงิน ถ้ารอบนี้เสีย ก็รอดูสถิติเกมออกสูงติดต่อกัน 3 ตาเหมือนเดิมจากนั้นจึงเริ่มเดิมพันเกมที่ 4 โดยเพิ่มเงินเป็น 2 เท่า ถ้าเสียอีกครั้งก็รอดูเหมือนเดิมและเริ่มอีกครั้ง สูตรนี้ไม่ควรเสียติดต่อกันเกิน 4 ครั้ง หากครบ 4 ครั้งให้หยุดเล่น หรือลองใช้สูตรอื่นดีกว่า

5. สูตร รูเล็ต ออนไลน์กั๊กแนวนอนสองรุมหนึ่ง

     วิธีการคือให้เรารอดูสถิติเกมให้ออกหมายเลขใดหมายเลขหนึ่งในช่อง 1 st และ 3 rd สลับกันสัก 3-4 ตา เช่น 1 st / 3 rd / 1 st / จากนั้นให้เริ่มวางเดิมพันกั๊ก 1 st กับ 2 nd ใช้จำนวนเงินเท่ากัน ถ้าผลออก 3 rd แปลว่าแทงเสียให้เปลี่ยนสลับเป็นวางกั๊กที่ช่อง 2 nd กับ 3 rd ด้วยจำนวนเงินเพิ่มเป็น 3 เท่าจากเดิม สูตรกั๊กสองรุมหนึ่งนี้จะยึดวางกั๊กที่ 2 nd เป็นหลักแล้วให้สลับ 1 st กับ 3 rd ถือว่าเป็นสูตรพื้นฐานที่มีโอกาสได้มากกว่าเสียที่ใช้ได้ผลเกือบ 90% อีกสูตรหนึ่ง

คุณสามารถนำสูตรใดสูตรหนึ่งหรือหลายสูตรไปใช้เป็นแนวทางในการเล่นรูเล็ตออนไลน์ในแต่ละรอบได้ อย่าลืมว่าเกมพนันต่างๆ ล้วนต้องอาศัยสถิติการออกของรูปแบบเกมในแต่ละรอบด้วย อีกทั้งรูเล็ตออนไลน์ก็ไม่ใช่เกมที่อาศัยฝีมือเพียงอย่างเดียว ดังนั้นเมื่อนำสูตรต่างๆ เหล่านี้ไปใช้ ผู้เล่นก็สามารถทำเงินได้ง่ายและเร็วขึ้นด้วย